ljóð

                                          MÓÐUR ÁST XD

                    gafst mig inn í lífið

                    og gafst mér mikla ást

                    því ég var litla barnið,

                    það eina sem þú sást.

                   verndaðir mig frá skaða,

                  en nú ég stækka er .

                  en það er allt í lagi ,

                   því ég aldrei fer.

                    ég mun alltaf vera 

                      litla stelpan þín.

                       með risastóra hjartað

               og mikla draumasýn                 

 

 frá júliu blaðinu XD love ja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er yndislega fallegt eins og þú dúllan mín

Elenora (IP-tala skráð) 25.11.2009 kl. 22:03

2 Smámynd: Birna Dögg

hahaha awww takk

Birna Dögg, 28.11.2009 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband